Tuyển dụng

PHÚC ĐẠI VIỆT TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ QUÝ II THÁNG 05 NĂM 2020

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 Vị trí: Trưởng Phòng Kinh doanh (Thu nhập: Từ 15.000.000 - 25.000.000)

► Số Lượng: 02

1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:

-  Lập kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược Marketing và triển khai kế hoạch, chiến lược để đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của phòng mình quản lý; chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của phòng.

-  Xây dựng mục tiêu doanh số, chiếm lĩnh thị phần, gia tăng số lượng khách hàng.

-  Xây dựng các kênh bán hàng, tạo hệ thống quản lý khách hàng.

-  Quản lý, điều hành Phòng kinh doanh; báo cáo công việc theo ngày, tháng, quý, ...đến Giám đốc Kinh doanh.

-  Tuyển dụng, đào tạo và quản lý, đánh giá đội ngũ nhân viên trực thuộc quản lý.

-  Thực hiện các công việc và báo cáo theo sự chỉ đạo của Giám Đốc KD.

-  Thực hiện các báo cáo thuyết trình về dự án với tính khả thi, sáng tạo, hấp dẫn và thực hiện thuyết trình trước khách hàng trong các sự kiện để thu hút và thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm của dự án.

-  Xây dựng chương trình đào tạo nội bộ và trực tiếp đào tào đối với Nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng.

-  Trực tiếp làm việc với khách hàng để giải quyết các vấn đề khó khăn khi TNKD, NVKD đề xuất  khi vượt quá khả năng.

-  Đôn đốc NVKD trong công tác thu tiền tiến độ của khách hàng; Tham gia giải quyết các vấn đề tranh chấp, khiếu nại của khách hàng liên quan.

2. Báo cáo:

-  Báo cáo công việc cho Giám Đốc Kinh doanh

3. Yêu cầu/tiêu chuẩn:

-  Giới tính: Nữ/Nam.

-  Kiến thức: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế.

-  Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, giao tiếp tốt.

-  Nhạy bén, nắm bắt tốt và am hiểu tình hình bất động sản trên thị trường, các đối thủ cạnh tranh.

-  Chủ động sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý, tham mưu cho Giám Đốc kinh doanh về kế hoạch kinh doanh.

-  Có khả năng giải quyết, xử lý tình huống tốt.

-  Có khả năng thuyết trình và trình bày tốt trước đám đông.

------------------------------------------------------

Vị trí: Trưởng Nhóm Kinh doanh (Thu nhập: Từ 7.000.000 - 10.000.000)

► Số Lượng: 04

1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:

-  Tìm kiếm, thu thập thông tin về thị trường bất động sản, luật bất động sản.

-  Nắm bắt tất cả các dự án công ty triển khai, sắp và đang mở bán, thu thập thông tin thị trường, quy hoạch, phân tích điểm mạnh điểm yếu của dự án, nguồn lực hiện có để lên phương án và kế hoạch triển khai thực hiện bán hàng đối với nhóm kinh doanh do mình quản lý nhằm đạt mục tiêu, KPIs của nhóm đã được phân giao.

-  Thường xuyên hướng dẫn và đào tạo NVKD trong công tác tìm kiếm, khai thác Khách hàng tiềm năng cũng như kỹ năng Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn, thuyết phục khách hàng.

-  Tổng hợp kế hoạch, theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch của NV trong nhóm để có nắm bắt cũng như có phương án hỗ trợ NVKD hoặc báo cáo cấp trên đối với những vấn đề vượt quá khả năng của mình để được hỗ trợ nhằm đạt được kế hoạch chung.

-  Theo dõi hợp đồng và tiến độ thanh toán của khách hàng chung của nhóm để đôn đốc và nhắc nhở NV trong công tác nhắc và đôn đốn khách hàng nhằm tránh trường hợp chậm nộp …

-  Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết, xây dựng hệ thống khách hàng lớn mạnh nhằm tạo ra giá trị giao dịch bền vững.

-  Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của nhóm cho Trưởng phòng kinh doanh theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

-  Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng.

-  Trực tiếp tham gia bán hàng.

2. Báo cáo:

-  Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Kinh Doanh

3. Yêu cầu/tiêu chuẩn:

-  Giới tính: Nữ/Nam

-  Kiến thức: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành.

-  Yêu thích, đam mê kinh doanh; Nhanh nhẹn, sáng tạo, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.

-  Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình thị trường, dự án.

-  Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.

-  Có khả năng giải quyết, xử lý tình huống tốt.

-  Phẩm chất đạo đức: trung thực, có trách nhiệm với công việc.

-  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến.

-  Kinh nghiệm bất động sản từ 01 năm trở lên.

------------------------------------------------------

 Vị trí: Nhân viên kinh doanh (Mức lương cơ bản: 5.000.000 – 6.000.000)

►Số Lượng: 50

1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:

-  Tìm kiếm, thu thập thông tin về thị trường bất động sản, luật bất động sản.

-  Nắm bắt tất cả các dự án công ty triển khai, sắp và đang mở bán, thu thập thông tin thị trường, quy hoạch, phân tích điểm mạnh điểm yếu của dự án để lên phương án tư vấn khách hàng chuyên nghiệp.

-  Tìm kiếm, khai thác Khách hàng tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.

-  Lập kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

-  Lập bảng kế hoạch, theo dõi hợp đồng và tiến độ thanh toán của khách hàng, kết nối thường xuyên và tạo mối quan hệ và hỗ trợ khách hàng thanh toán đúng tiến độ hợp đồng tránh phát sinh phí phạt trễ hạn, hướng dẫn hỗ trợ khách hàng các văn bản thủ tục hợp đồng trong phạm vi cho phép.

-  Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết, xây dựng hệ thống khách hàng lớn mạnh nhằm tạo ra giá trị giao dịch bền vững.

-  Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh cho Trưởng nhóm kinh doanh.

2. Báo cáo:

-  Báo cáo công việc cho Trưởng nhóm kinh doanh.

3. Yêu cầu/tiêu chuẩn:

 -  Giới tính: Nữ/Nam

-  Kiến thức: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

-  Yêu thích, đam mê kinh doanh; Nhanh nhẹn, sáng tạo, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.

-  Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình thị trường, dự án

-  Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt

-  Có khả năng giải quyết, xử lý tình huống tốt

-  Phẩm chất đạo đức: trung thực, có trách nhiệm với công việc

-  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến.

------------------------------------------------------

Vị trí: Nhân viên thiết kế đồ họa 2D (Mức lương 7.000.000 - 10.000.000)

►Số Lượng: 02

1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:

-  Thiết kế banner, quảng cáo online & offline;

-  Thiết kế brochure, poster, tờ rơi, tạp chí nội bộ. .. sản phẩm in ấn phục vụ công việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ,…;

-  Thiết kế vật phẩm Marketing (áo, cup, khung tranh, túi giấy, thư mời …);

-  Làm video, thiết kế chạy các chương trình 2D ..;

-  Thiết kế các sản phẩm khác phục vụ hoạt động của công ty (các hạng mục event, sân khấu, standee, backdrop, giám sát việc thi công các hạng mục decor cho các sự kiện cũng như triển lãm của Công ty);

-  Thực hiện nội dung, xây dựng các video phục vụ các chương trình hoạt động Marketing và nhu cầu hoạt động của các Phòng ban;

-  Thiết kế và kiểm soát các ấn phẩm phục vụ công tác vận hành của Công ty theo quy chuẩn bộ nhận diện của Công ty;

-   Phát triển xây dựng các bộ logo và nhận diện mới theo yêu cầu của Tổng giám đốc;

-  Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và mỹ thuật cho việc tổ chức sự kiện và thiết kế các ấn phẩm liên quan đến thư mời, backdrop, banner,…;

-  Quản lý và lưu trữ toàn bộ dữ liệu phục vụ cho công việc thiết kế (file thiết kế, thư viện ảnh, clipart…);

-  Giám sát và kiểm tra chất lượng của các sản phẩm in ấn;

-  Chụp ảnh các sự kiện, chương trình, hoạt động của Công ty;

-  Thực hiện công việc khác được giao từ người quản lý trực tiếp và Tổng giám đốc liên quan đến chuyên môn & nhiệm vụ phù hợp.

2. Báo cáo:

-  Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Marketing;

3. Yêu cầu/tiêu chuẩn:

-  Giới tính: Nam/Nữ

-  Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành liên quan CNTT, Marketing, Báo chí và đã được đào tạo về thiết kế đồ họa.

-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về thiết kế đồ họa (có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, bất động sản là một lợi thế)

-  Có kiến thức chuyên môn về Mỹ thuật ứng dụng

-  Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và  phần mềm thiết kế.

-  Sử dụng thành thạo máy chụp ảnh, photoshop, có kiến thức và am hiểu về web, fanpage, Marketing digital là một lợi thế.

-  Tinh thần teamwork, sẵn sàng phối hợp và hỗ trợ đồng nghiệp.

------------------------------------------------------

Vị trí: Nhân viên thiết kế đồ họa 3D (Mức lương 8.500.000 - 12.000.000)

►Số Lượng: 02

1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:

-  Lên thiết kế phối cảnh, tiểu cảnh dự án bất động sản; Thiết kế bảng đồ vị trí, bảng đồ phân lô dự án.

-  Làm video, phim về dự án.

-  Vẽ hình vẽ phối cảnh 3D, triển khai bản vẽ thi công kiến trúc.

-  Thiết kế các sản phẩm khác phục vụ hoạt động của công ty (các hạng mục event, sân khấu, standee, backdrop, giám sát việc thi công các hạng mục decor cho các sự kiện cũng như triển lãm của Công ty).

-  Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý và sản phẩm đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, sản phẩm thiết kế của mình được giao.

-  Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế mới và chia sẻ kiến thức trong nhóm.

-  Thiết kế và kiểm soát các ấn phẩm phục vụ công tác vận hành của Công ty theo quy chuẩn bộ nhận diện của Công ty.

-  Phát triển xây dựng các bộ logo và nhận diện mới theo yêu cầu của Tổng giám đốc.

-  Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và mỹ thuật cho việc tổ chức sự kiện và thiết kế các ấn phẩm liên quan đến thư mời, backdrop, banner,…

-  Diễn họa các phối cảnh theo yêu cầu của Giám đốc bộ phận.

-  Hỗ trợ nhân viên 2D cùng phòng marketing lên phương án phù hợp....

-  Thực hiện công việc khác được giao từ người quản lý trực tiếp và Tổng giám đốc liên quan đến chuyên môn & nhiệm vụ phù hợp

2. Báo cáo:

-  Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Marketing.

3. Yêu cầu/tiêu chuẩn:

-  Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành Thiết kế, Kiến trúc.

-  Ưu tiên các ứng viên có thế mạnh về 3D, có kiến thức về 2D và làm phim.

-  Kinh nghiệm 1 năm trở lên về marketing, truyền thông, quảng cáo. Ưu tiên đã làm nhiều trong lĩnh vực Bất Động sản.

-  Năng động, sáng tạo, nghiêm túc và trách nhiệm với công việc được giao.

-  Tinh thần teamwork, sẵn sàng phối hợp và hỗ trợ đồng nghiệp.

------------------------------------------------------

QUYỀN LỢI CHUNG:

-  Lương cạnh tranh; Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả, thưởng nóng đối với CBNV có thành tích tốt.

-  Hoa hồng kinh doanh với tỷ lệ cao.

-  Được nâng lương định kỳ hàng năm.

-  Chính sách lương, chế độ phúc lợi cho CBNV rõ ràng, cụ thể: Sinh nhật, 20/10, tết Dương lịch,30/4, 2/9 … tham quan, nghỉ mát hàng năm.

-  Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.

-  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

------------------------------------------------------

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:

Hồ sơ ứng viên: Ứng viên vui lòng tải mẫu Hồ sơ ứng viên của Công ty Tại Đây 

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 30/06/2020.

Địa điểm nộp hồ sơ:

+  Hồ sơ ứng viên nộp trực tiếp tại: Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Đại Việt, số 297 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

+  Hoặc qua email: tuyendung.phucdaiviet@gmail.com

Thông tin công ty xin truy cập: www.phucdaiviet.com.vn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms My My – Phòng HCNS ( 0968700978).

============================

Các tin liên quan

TUYỂN DỤNG QUÝ II NĂM 2022

  21/05/2022

Tuyển dụng nhiều vị trí, lương hấp dẫn tại Huế & Đà Nẵng

TUYỂN DỤNG QUÝ IV NĂM 2021

  07/10/2021

Tuyển dụng nhiều vị trí, lương hấp dẫn

TUYỂN DỤNG QUÝ III NĂM 2021

  07/07/2021

Tuyển dụng nhiều vị trí, lương hấp dẫn