Tin tức & sự kiện

TUYỂN DỤNG THÁNG 03.2019

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 3.2019

 

Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Đại Việt đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí:

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

I.  TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (SL: 04)

  1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:
  • Tìm kiếm, thu thập thông tin về thị trường bất động sản, luật bất động sản.
  • Nắm bắt tất cả các dự án công ty triển khai, sắp và đang mở bán, thu thập thông tin thị trường, quy hoạch, phân tích điểm mạnh điểm yếu của dự án, của nguồn lực hiện có để lên phương án và kế hoạch triển khai thực hiện bán hàng đối với nhóm kinh doanh do mình quản lý nhằm đạt mục tiêu, KPIs của nhóm đã được phân giao.
  • Thường xuyên hướng dẫn và đào tạo NV kinh doanh trong công tác Tìm kiếm, khai thác Khách hàng tiềm năng cũng như kỹ năng Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn, thuyết phục khách hàng.

Tổng hợp kế hoạch, theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch của NV trong nhóm để có nắm bắt cũng như có phương án hỗ trợ NV kinh doanh hoặc báo cáo cấp trên đối với những vấn đề vượt quá khả năng của mình để được hỗ trợ nhằm đạt được kế hoạch chung.

Theo dõi hợp đồng và tiến độ thanh toán của khách hàng chung của nhóm để đôn đốc và nhắc nhở NV trong công tác nhắc và đôn đốn khách hàng nhằm tránh trường hợp chậm nộp …

  • Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết, xây dựng hệ thống khách hàng lớn mạnh nhằm tạo ra giá trị giao dịch bền vững.
  • Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của nhóm cho Trưởng phòng kinh doanh theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
  1. Báo cáo:
  • Báo cáo tình hình thực hiện công việc cho Trưởng phòng kinh doanh.
  1. Yêu cầu/tiêu chuẩn:

 -   Giới tính: Nữ/Nam

  • Kiến thức: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành
  • Yêu thích, đam mê kinh doanh; Nhanh nhẹn, sáng tạo, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình thị trường, dự án
  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
  • Có khả năng giải quyết, xử lý tình huống tốt
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, có trách nhiệm với công việc
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến.

 

II.  NHÂN VIÊN KINH DOANH (SL:30)

  1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:
  • Tìm kiếm, thu thập thông tin về thị trường bất động sản, luật bất động sản.
  • Nắm bắt tất cả các dự án công ty triển khai, sắp và đang mở bán, thu thập thông tin thị trường, quy hoạch, phân tích điểm mạnh điểm yếu của dự án để lên phương án tư vấn khách hàng chuyên nghiệp.
  • Tìm kiếm, khai thác Khách hàng tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
  • Lập kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Lập bảng kế hoạch, theo dõi hợp đồng và tiến độ thanh toán của khách hàng, kết nối thường xuyên và tạo mối quan hệ và hỗ trợ khách hàng thanh toán đúng tiến độ hợp đồng tránh phát sinh phí phạt trễ hạn, hướng dẫn hỗ trợ khách hàng các văn bản thủ tục hợp đồng trong phạm vi cho phép.
  • Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết, xây dựng hệ thống khách hàng lớn mạnh nhằm tạo ra giá trị giao dịch bền vững.
  • Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh cho Trưởng nhóm kinh doanh.

 

  1. Báo cáo:
  • Báo cáo công việc cho Trưởng nhóm kinh doanh.

 

  1. Yêu cầu/tiêu chuẩn:

 -   Giới tính: Nữ/Nam

  • Kiến thức: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành
  • Yêu thích, đam mê kinh doanh; Nhanh nhẹn, sáng tạo, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình thị trường, dự án
  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
  • Có khả năng giải quyết, xử lý tình huống tốt
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, có trách nhiệm với công việc
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến.

 

III.  CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN THANH TOÁN – THUẾ (SL: 02)

  1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:
    • Thực hiện các nghiệp vụ thu tiền: thu tiền cổ đông, thu hồi công nợ …, theo dõi tiền gửi ngân hàng, tiền nộp của khách hàng.
    • Theo dõi công nợ khách hàng, nhân viên để đôn đốc thu hồi.
    • Thực hiện các nghiệp vụ chi tiền: Lập kế hoạch thanh toán đối với các nhà cung cấp hàng tháng, hàng tuần; tiếp nhận và kiểm tra các hồ sơ tạm ứng, hồ sơ đề nghị thanh toán của các phòng ban/CB, nhà cung cấp…, lập phiếu chi.
    • Theo dõi tạm ứng.
    • Kết hợp với thủ quỹ kiểm tra, đối chiếu thu chi và tồn quỹ hàng ngày.

– Trực tiếp làm việc cơ quan thuế khi có phát sinh.

– Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra của từng cơ sở.

– Kiểm tra đối chiếu bảng kê khai hồ sơ xuất khẩu.

– Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của toàn Công ty, phân loại theo thuế suất.

– Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của toàn Công ty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ.

– Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.

– Cùng phối hợp với kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán.

– Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh.

– Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất.

– Kiểm tra hóa đơn đầu vào (sử dụng đèn cực tím) đánh số thứ tự để dễ truy tìm, phát hiện loại hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan.

– Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế.

– Lập bảng kê danh sách lưu trữ, bảo quản hóa đơn thuế GTGT theo thời gian, thư tự số quyển không để thất thoát, hư hỏng.

– Kiểm tra đối chiếu biên bản trả, nhận hàng để điều chỉnh doanh thu báo cáo thuế kịp thời khi có phát sinh.

– Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế để có cơ sở biết thực hiện.

– Hằng tháng, quý, năm, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ.

  • Thực hiện các công việc khác: Nhập – Xuất và theo dõi TSCĐ, CCDC; xuất nhập vật tư ấn phẩm…
  1. Báo cáo:

– Báo cáo công việc cho Kế toán trưởng

  1. Yêu cầu/tiêu chuẩn:

– Giới tính: Không yêu cầu

– Kiến thức: tốt nghiệp cao đẳng đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, tài chính doanh nghiệp.

– Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bất động sản.

– Nắm vững qui định liên quan về Luật kế toán, thuế.

– Phẩm chất đạo đức: trung thực, cẩn thận.

  • Kỹ năng mềm:

+ Kỹ năng giao tiếp,

+ Kỹ năng thu thập thông tin, báo cáo

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng sử dụng tốt excel, ứng dụng các hàm tính toán excel tốt;

 

IV. CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA (SL: 01)

  1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:
  • Thực hiện thiết kế các ấn phẩm theo sản phẩm, dịch vụ, chương trình, sự kiện, bản tin nội bộ, các sản phẩm sử dụng nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm phục vụ hoạt động kinh doanh các dự án & các hoạt động Truyền thông, Marketing;
  • Xây dựng, kiểm soát việc áp dụng bộ nhận diện của Tập đoàn
  • Quản lý cơ sở dữ liệu của Công ty: phim, ảnh, các bản thiết kế;
  • Quản lý hình ảnh khi thuê các Agency bên ngoài;
  • Phối hợp các phòng ban trong trong công ty trong các hoạt động thiết kế, truyền thông thông tin của từng phòng ban khi có nhu cầu;
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  1. Báo cáo:
  • Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Marketing;
  1. Yêu cầu/tiêu chuẩn:
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành liên quan CNTT, Marketing, Báo chí và đã được đào tạo về thiết kế đồ họa.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về thiết kế đồ họa (có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, bất động sản là một lợi thế)
  • Có kiến thức chuyên môn về Mỹ thuật ứng dụng
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm thiết kế.

V. CHUYÊN VIÊN MARKETING (SL:02)

  1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:
  • Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông, kế hoạch tổ chức các sự kiện, chương trình quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
  • Xây dựng, viết và biên tập các nội dung liên quan thương hiệu, sản phẩm, dự án, sự kiện của công ty.
  • Quản trị Website và Facebook của Công ty.
  • Quản lý và tối ưu các công cụ quảng cáo qua Google, Facebook và các công cụ khác. Giám sát và đo lường các chiến dịch marketing, hiệu quả của các thủ thuật SEO.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên;
  1. Báo cáo:
  • Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Marketing;
  1. Yêu cầu/tiêu chuẩn:
  • Giới tính: Nam/Nữ;
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành CNTT, Marketing, Báo chí, các chuyên ngành kinh tế;
  • Có kinh nghiệm, kiến thức về Marketing; Có khả năng viết content;
  • Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Sử dụng Ai, photoshop là lợi thế ưu tiên;

VI. NHÂN VIÊN LÁI XE LÃNH ĐẠO (SL:01):

  1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:
  • Đưa đón, chuyên chở, phục vụ Lãnh đạo Công ty hằng ngày đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu;
  • Đưa đón Khách của Công ty khi được phân công;
  • Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác, làm việc theo nguyên tắc “Lái xe an toàn và tiết kiệm”;
  • Bảo quản và giữ gìn xe tốt; Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ;
  • Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị. Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty;
  • Phải đảm bảo phương tiện vận chuyển luôn ở trong điều kiện tốt trước khi sử dụng. 

 

      2. Yêu cầu/tiêu chuẩn:

  •  Có chứng chỉ đào tạo Lái xe hạng B2 trở lên;
  •  Có thể làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc;
  •  Có sức khoẻ tốt; Tác phong nhanh nhẹn;
  •  Trung thực, thật thà, chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ;
  •  Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác lái xe, Kinh nghiệm Lái nhiều loại xe và đã từng chuyên chở Lãnh đạo của các Công ty là lợi thế ưu tiên.

 

B. QUYỀN LỢI, CHÍNH SÁCH CHUNG:

  • Lương cạnh tranh; Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả, thưởng nóng đối với CBNV có thành tích tốt.
  • Hoa hồng kinh doanh với tỷ lệ cao.
  • Được nâng lương định kỳ hàng năm.
  • Chính sách lương, chế độ phúc lợi cho CBNV rõ ràng, cụ thể: Sinh nhật, 20/10, tết Dương lịch,30/4, 2/9 … tham quan, nghỉ mát hàng năm.
  • Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

C. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:

Hồ sơ ứng viên: Ứng viên vui lòng tải mẫu Hồ sơ ứng viên của Công ty tại website: www.phucdaiviet.com.vn

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/03/2019.

- Địa điểm nộp hồ sơ:

+ Hồ sơ ứng viên nộp trực tiếp tại:

Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Đại Việt, số 297 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

 

Thông tin công ty xin truy cập:

- Website: www.phucdaiviet.com.vn

- Email: tuyendung.phucdaiviet@gmail.com

- Điện thoại: 0968.700.978 – Ms My

              Ngôi nhà chung Phúc Đại Việt

Các tin liên quan

Phúc Đại Việt ký kết hợp tác cùng VinaReal

  23/07/2022

Ngày 21/7/2022 vừa qua, Phúc Đại Việt đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với VinaReal - đơn vị tư vấn, đầu tư và phân phối BĐS. Cùng với Phúc Đại Việt, VinaReal cũng đã ký kết với các đối tác khác, bao gồm: Tatiland, Funi Bamboo, VP...

Phúc Đại Việt vinh hạnh là Nhà tài trợ đồng cho Hội...

  18/06/2022

Phúc Đại Việt vinh hạnh là Nhà tài trợ đồng cho Hội thảo “Thị trường bất động sản trong xu thế chuyển đổi số" được tổ chức bởi Báo Công Thương phối hợp với Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam vào sáng ngày 17/06/2022 tại Thành phố Đà...